Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà

Bạn đang cần sự trợ giúp về máy tính, laptop, thiết bị công nghệ nhưng đã khuya và không ai đủ am hiểu về sự cố… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời. Dịch vụ sửa chữa máy tính Quang Tuyến.
Dịch vụ xử lý mọi sự cố về máy tính, máy in, thiết bị văn phòng, mạng …


Hotline : 0935 50 52 50
(Làm việc cả thứ 7, chủ nhật)


I/ Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà.

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Quang Tuyến sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, và từng làm việc tại nhiều công ty lớn về máy tính. Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM.
Ngoài dịch vụ sửa chữa máy tính, chúng tôi còn nhận bảo trì hệ thống máy tính, máy in, thiết bị văn phòng cho gia đình, doanh nghiệp. 
Hiện tại chúng tôi là đối tác chính của hệ thống Nhà Hàng Món Huế với trên 60 nhà hàng trên địa bàn TPHCM.

Quy trình làm việc:
- Nhận yêu cầu từ khách hàng.
- Lắng nghe yêu cầu và miêu tả sự cố.
- Sắp xếp nhân viên khắc phục sự cố, đặt thời gian gặp khách hàng thời gian chính xác.
- Nhân viên xử lý sự cố.
Ngoài việc sử lý sự cố, dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của chúng tôi còn vệ sinh máy tính miễn phí, hỗ trợ cài đặt một số phần mềm văn phòng miễn phí, tư vấn về sự cố và hướng dẫn khắc phục, phòng ngừa, tư vấn sử dụng phần mềm và mạng miễn phí.
Ngoài chuyên gia am hiểu về phần cứng, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách dịch vụ SEO website để quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất có thể.

II/ Liên hệ về dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà


Mọi thông tin liên hệ :
Hotline: 0935 50 52 55 (Mr Tuyến)
Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà là việc cả thứ 7 và chủ nhật.

III/ Dịch vụ khác

Đội ngũ nhân viên gồm các chuyên gia về công nghệ thông tin nên dịch vụ của chúng tôi hết sức đa dạng.
Ngoài sửa chữa máy tính tại nhà chúng tôi còn :
- Hỗ trợ về mạng, internet, wifi
- Sửa chữa, nạp – đổ mực máy in
- Tư vấn và cung cấp dịch vụ marketing online (SEO Google)
- Cài đặt phần mềm…
- Cứu dữ liệu trong Usb, ổ cứng…

Nhận xét

  1. Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com - Website: luatanvien.com - anvlaw.com

    Luật An Viên - Đồng hành cùng bạn tới thành công!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ Nạp - đổ mực máy in tại nhà giá rẻ

ô dù cầm tay cho quảng cáo