Dịch vụ Nạp - đổ mực máy in tại nhà giá rẻ

I/ Giới Thiệu Dịch Vụ nạp – đổ mực máy in tại nhà

Dịch vụ thay mực máy in Quang Tuyến mang đến cho quý khách dịch vụ Nạp – đổ mực máy in tại nhà trong địa bàn TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm về công nghệ máy in và xử lý xự cố máy in trên nhiều dòng máy (Cannon, Brother, Samsung, HP…) và nhiều chủng loại khác nhau (máy photocopy, máy in chuyên dụng, máy in đa chức năng…).

Dịch vụ mực in Quang Tuyến hiện là đối tác chính của chuỗi nhà hàng Món Huế về mảng công nghệ thông tin, gồm lắp đặt, sửa chữa và bảo trì cho hệ thống nhà hàng Món Huế


sửa chữa máy in


Chúng tôi tự tin là nơi cung cấp dịch vụ Nạp – đổ mực máy in tại nhà uy tín, nhanh chóng và giá cả phù hợp. Với đội ngủ nhân viên thân thiện, cẩn thận và cứng tay nghề, chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ Nạp – đổ mực máy in tại nhà của dịch vụ chúng tôi.
Ngoài dịch vụ nạp - đổ mực máy in, sửa chữa máy in, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, làm việc cả thứ 7 và chủ nhật.

II/ Những lợi ích khi chọn dịch vụ nạp – đổ mực máy in tại nhà của chúng tôi

- Tiết kiệm chi phí (so với những dịch vụ nạp - đổ mực máy in khác, giá của chúng tôi thấp hơn từ 10–30%. Tại sao? Vì chúng tôi lấy mực với số lượng lớn từ đại lý mực in uy tín nên sẽ có giá tốt hơn những dịch vụ mua mực qua nhiều đầu mối khách nhau.)

- Thời gian có mặt nhanh (với phân bố hợp lý hệ thống của hàng trên các quận tại địa bàn TPHCM, nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa chỉ của quý khách nhanh nhất có thể.)


- Bảo trì, vệ sinh máy in miễn phí (dịch vụ Nạp – đổ mực máy in tại nhà của chúng tôi còn bao gồm dịch vụ vệ sinh máy in miễn phí và bảo trì máy in tại chỗ.)


- Tư vấn và hướng dẫn khắc phục lỗi cơ bản khi sử dụng máy in.


Ngoài ra dịch vụ nạp mực máy in Quang Tuyến còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in, thay linh kiện máy in (rum, gạc, bao lụa ... ), sửa chữa máy tín và hỗ trợ cài đặt máy tính trên mọi loại Windows.

mực máy in


III/ Quy trình làm việc

-  Nhận yêu cầu từ khách hàng. 
-  Lắng nghe mô tả của khách hàng về sự cố. 
-  Xác địch sự cố và phân công nhân viên. 
-  Nhân viên gọi lại và hẹn khách hàng thời gian cụ thể. 
-  Nhân viên xử lý sự cố.

IV/ Liên hệ dịch vụ nạp đổ mực máy in tại nhà

Mọi thông tin xin liên hệ:
-  Quang Tuyến : 0935 50 52 55
Dịch vụ nạp - đổ mực máy in tại nhà chúng tôi nhận yêu cầu tất cả các ngày trong tuần.


hộp máy in


Dịch vụ Nạp – đổ mực máy in tại nhà của mực in Quang Tuyến sẽ giúp quý khách giải quyết mọi vấn đề một cách tốt và nhanh nhất.

Nhận xét

  1. Luật An Viên (ANVLaw) - Your Companion to Success! Luật sư, đối tác pháp lý tin cậy của bạn! Hotline: 0946 311 881 Email: cuong@anvlaw.com - Website: luatanvien.com - anvlaw.com

    Luật An Viên - Đồng hành cùng bạn tới thành công!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà

ô dù cầm tay cho quảng cáo